Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

4N3Đ Bangkok mua sắm chuyên đi Hành trình (phiên bản năm 2012)

4N3Đ Bangkok mua sắm chuyên đi Hành trình (phiên bản năm 2012)

108.479 lượt xem
Để biết thêm thông tin cập nhật, hãy nhớ thích chúng tôi trên Facebook hoặc theo chúng tôi trên Twitter !
Tham khảo Bangkok đi của chúng tôi Hành trình Năm 2011 đây !
Ngày 1Ngày 2Ngày 3Ngày 4
ĐâuBangkokBangkokBangkokBangkok
Buổi sángĂn sáng @ Mcdonald của 
Mua sắm @ Chatuchak
Silom Nấu ăn họcĂn sáng @ Dean & Delucca, Chong Nonsi
Bưa trưaChợ ChatuchakSilom Nấu ăn học
Buổi chiềuĐếnMua sắm @ Chatuchak
Mua sắm @ trạm 21
-Erawan
-Shopping @ Platinum Mall
Ra đi
TràSavoury Express @ Chong NonsiThiết bị đầu cuối 21Platinum Mall Food Court
Buổi tốiMua sắm @ Thái AsiatiqueVertigo Sky Bar @ Banyan Treemua sắm Siam @
Massage @ Y tế đất
Bữa ăn tốiT & K hải sản @ Chinatown 
Mua sắm @ Chinatown
Hải sản @ Chong Nonsi Lek củaSom Tam Nưa, Soi 5
Ở lạiQuad Suite ResidenceQuad Suite ResidenceQuad Suite Residence

bkk9
Tôi đã hoàn toàn trong tình yêu với Bangkok lần đầu tiên tôi đã có. Đó là một thành phố mà tôi biết tôi phải đi hàng năm. Sau khi trở về nhà từ Bangkok chỉ 8 tháng trước, tôi rời Bangkok một lần nữa, với gia đình tôi thời gian này. Nó sẽ là một chuyến đi mua sắm thực sự thú vị, đó là những gì tôi đã nói với cha mẹ tôi và họ không thể đồng ý hơn sau chuyến đi :) .
Sân bay Suvarnabhumi, chúng tôi đã Airport Rail Link để Phaya Thai và chuyển giao cho trạm BTS Chong Nonsi. Vẫn tránh khỏi thất bại? Dưới đây là một hướng dẫn đầy đủ để hệ thống giao thông của Bangkok .
IMG_0795
Chúng tôi ở tại QUAD Suites Silom trong suốt chuyến đi của chúng tôi. Nó là một nhà riêng cực kỳ hiện đại nằm ở trung tâm thành phố Bangkok. Rộng rãi hai căn hộ phòng ngủ của chúng tôi được trang bị một khu vực đầy đủ phòng đựng thức ăn, phòng khách riêng biệt, internet WiFi miễn phí, TV LCD màn hình phẳng, video liên lạc và truy cập thẻ chìa khóa cho các mục đích an ninh.

Tất nhiên, có rất nhiều nơi khác để ở tại Bangkok, do đó hãy lựa chọn của bạn dựa trên những gì bạn muốn xem trong thành phố và ngân sách của bạn. Những người đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu nhỏ có thể muốn ở gần đường Khao San, đó là hộp đêm nổi tiếng của huyện Bangkok. Ngoài ra còn có khách sạn nằm gần với Grand Palace và Wat Arun, nếu bạn có kế hoạch trải qua một số nền văn hóa phong phú của Thái Lan. Một tìm kiếm nhanh trên Expedia sẽ giúp bạn tìm thấy một khách sạn lớn trong một phần mong muốn của bạn về vị trí town.The là đáng chú ý: trong vòng một phút đi bộ để Chong Nonsi BTS ga xe lửa trên bầu trời, 7-11 và một toàn bộ rất nhiều quán ăn xung quanh nhà ga.Chúng tôi trả 4200 baht mỗi đêm và không có hối tiếc ở tất cả!
Quad Suites Bangkok
3 Soi Mahadlekluang 2,
Rajdamri,
Bangkok 10330
Điện thoại: +66 2209 1234
http://www.quadsuites.com/
Nhận được đây:
BTS Chong Nonsi trạm Exit 4. Tới xuống cầu thang, làm cho một u-turn để Soi Narathiwat 3 và đi bộ khoảng 50 mét. Quad Suite Residence nằm ở phía bên tay phải, đối diện The Angel spa.
BKK
Chúng tôi đã ăn trưa tại Savoury Express, nằm ngay 2 phút đi bộ từ khách sạn của chúng tôi. Nó là một lỗ hổng trong các quán ăn phục vụ món ăn đơn giản tường Thái Lan. Chúng tôi đã nướng cổ thịt lợn, thịt lợn băm nhỏ với húng quế, xào rau muống và kha noom Jeen (mì Thái với sữa coconute và dứa, phục vụ lạnh). Thực phẩm là không có gì để kêu la về nhưng một bữa ăn cho 5 chi phí khách <RM50.
IMG_0908
Tắt chúng tôi đã đi để làm một số mua sắm tại Asiatique Riverfront, một khu mua sắm và phong cách sống mới phức hợp khổng lồ bên cạnh sông Chao Phraya của Bangkok. Nó phục vụ để thay thế Suan Lum Night Market, đó là không còn hoạt động ngay bây giờ.
IMG_0909
Mảnh đất này từng là một bến tàu truyền thống với hàng kho. Một số achitectures 100 tuổi đã được giữ lại.
DSCF1829
Asiatique được làm đầy với các món ăn khác nhau, quán bar và cửa hàng. Nếu bạn hỏi tôi, đó là nhiều hơn một nơi để rượu và ăn cơm trưa thay vì mua sắm. Lựa chọn là thực sự hạn chế và những thứ không phải là rẻ đây.
IMG_0924
Thaiasiatique sông Mặt trận
2194 Charoenkrung 72-74 Road, Bangkok
Mở cửa hàng ngày từ 5 giờ chiều đến nửa đêm
+66 (0) 2 108 4489
www.asiatiquethailand.com
Nhận được đây:
Xuống xe tại Sapan Taksin BTS và tiếp tục với thuyền dịch vụ Asiatique của.
IMG_0945
Ăn tối tại T & K hải sản, khu phố Tàu! Nó chắc chắn là một phải đi nếu bạn là xung quanh khu vực khu phố Tàu. Nơi được đóng gói với khách du lịch nhưng giá thực sự hợp lý và chất lượng thực phẩm là tuyệt vời. Chúng tôi trả khoảng 1.000 baht cho 5 khách, và chúng tôi đã ra lệnh 6-7 món ăn.
bkk1
Thủy sản Tom Yam, Thái phong cách hơi cá, cà ri cua, tôm nướng (phải có!).
T & K hải sản
49-51 Soi Dao Phadung
Chinatown, Bangkok, Thái Lan
T: (02) 223 4519.
Mở cửa hàng ngày từ 6:00-02:00
Nhận được đây:
Chao Phraya tàu tốc hành (Rajawong; N5) / MRT Hua Lamphong. Từ N5, rẽ phải ở ngã ba t đầu tiên và đi bộ khoảng 10 phút. Cả T & K hải sản (áo xanh) và R & L hải sản (áo sơ mi màu hồng) được đặt tại một góc phố tại ngã tư Phadung Dao Road và đường Yaowarat chính.
bkk1-001
Một nơi không thể bỏ qua tại khu phố Tàu Bangkok là Lim Jieng Hiang cửa hàng đặc sản trong đó cung cấp các sản phẩm thịt lợn hút như bak gua, thịt lợn cuộn chỉ tơ nha khoa và đồ ăn nhẹ. Chúng tôi đã mua như hàng chục các gua bak giòn, đồ ăn nhẹ thực sự gây nghiện!
NGÀY 2
bkk8
Ăn sáng tại Mcdonald của - Samurai thịt lợn Burger, ngô Pie (OMG rất tốt) và dứa Pie.
DSCF1895
Vì nó là một chuyến đi mua sắm cho những người phụ nữ trong gia đình của chúng tôi, làm thế nào chúng ta có thể bỏ lỡ Chatuchak thị trường?
DSCF1902
Nó là một thị trường nổi tiếng nhưng chúng tôi không thực sự thích mình - quá nóng, quá ngột ngạt.Những điều tồi tệ nhất có khi chúng tôi đi qua lối đi hẹp đầy đám đông khách du lịch.
bkk6
May mắn cho tôi và gia đình tôi, chúng tôi tìm thấy niềm an ủi trong thực phẩm - kem Ice Tea Thái, Mango Sticky Rice, xanh xoài với Sticky sốt cay, Char Siew mì, vv
DSCF1940
Đánh bại các nhiệt phồng rộp với kem dừa, phục vụ trên một vỏ dừa, hoàn chỉnh với thịt dừa và một chén nước cốt dừa!
Chợ cuối tuần Chatuchak
Nhận được đây:
BTS Mo Chit Exit 1/2 và làm theo các dấu hiệu cho thị trường. Ga tàu điện ngầm Công viên Chatuchak hoặc trạm Kamphaeng Phet.
bkk5
Thiết bị đầu cuối là 21 như các trung tâm mua sắm thú vị nhất ở Bangkok! Mỗi tầng có một chủ đề khác nhau dựa trên các thành phố khác nhau trên thế giới, và sự chú ý đến chi tiết là thực sự tuyệt vời.Từ Tokyo Street, chúng tôi khởi hành đến Carnaby phố London, Instanbul và thậm chí San Francisco. Rất nhiều ops hình ảnh tuyệt vời ở đây!
bkk7
Ngoài ra còn có "Pier 21" ẩm thực, với tất cả các loại nước miệng thực phẩm địa phương có giá khoảng 25-35 baht. Tình yêu giống lớn ở đây!
Thiết bị đầu cuối 21
Asoke-Sukhumvit Intersection
Điện thoại: +66 (0) 2 108 0888.
www.terminal21.co.th
Nhận được đây:
BTS: Asoke Exit 1/MRT: Sukhumvit
bkk2
Thủy sản Lek, gần khách sạn của chúng tôi. Đó là một nhà hàng hải sản khá nhưng có một số lượt truy cập và nhớ mặc dù - tod người đàn ông pla (chả cá Thái Lan), hoy paow pad pháp luật ga (xào trai bé với húng quế), suan (hàu món trứng tráng), cá mèo hơi trong nước sốt chanh
Thủy sản Lek của
156 Soi Phiphat, Narathiwatrachanakharin Road, Silom
Mở 05:00-01:00 hàng ngày
Điện thoại: (02) 636-6460, 636-6054
Nhận được đây:
Chỉ bên dưới trạm Chong Nonsi BTS, gần 7-11
IMG_1199
Chúng tôi đã đến Sirocco Sky Bar @ Lebua State Tower, do đó nó là thời gian để trải nghiệm của Bangkok tuyệt đẹp trên bầu trời ở dòng Vertigo & Moon Bar.
IMG_1213
Sirocco Sky Bar cung cấp một cái nhìn lớn hơn nhưng khách hàng quen có đồ uống chỉ có thể đứng xung quanh quầy bar. Tại Vertigo & Moon Bar, chúng tôi đã ngồi xuống trong khi ngâm lên xem.
IMG_1132
Vertigo & Moon Bar, Banyan Tree
21/100 South Sathon Road
Bangkok 10120, Thái Lan
+66 02 679 1200
Mở 17:30-01:00 hàng ngày
NGÀY 3
IMG_1269
Cùng với cha mẹ tôi, chúng tôi cũng đã tham dự một lớp học nấu ăn Thái ở Bangkok. Đó là một trong những kinh nghiệm đáng nhớ nhất! Lớp, tiến hành trong một nhóm từ 10-15, được tổ chức rất tốt.Dừng chân đầu tiên của chúng tôi là thị trường ẩm ướt nơi đầu bếp của chúng tôi đã giải thích khá nhiều về các loại thảo mộc Thái chính và rau.
IMG_1449
Chúng tôi ngồi quanh bếp trong khi ông giải thích và đã làm một số bản demo. Sau đó, chúng tôi đã có một số tay vào kinh nghiệm - nấu ăn và dicing.
IMG_1314
Mẹ trông rất hạnh phúc ở đây! Ban đầu cô đã đặt câu hỏi tại sao chúng ta phải trả RM100 mỗi khách chỉ để tìm hiểu một cái gì đó mà cô đã làm hàng ngày. Nó bật ra rằng cô ấy là một người rất thích mình nhiều nhất. Haha!
IMG_1401
Trong lớp học của chúng tôi, chúng tôi đã canh tom yam, pad Thái, nước cốt dừa, ruby ​​màu đỏ món tráng miệng, màu xanh lá cây cà ri dán và cà ri xanh cuối cùng Thái với thịt gà và gạo. Thực đơn thay đổi hàng ngày.
bkk10
Silom học nấu ăn Thái
C / O Sanusi Mareh, chủ
68 Silom Soi 13, đường Silom
Bangrak
Bangkok 10500
Thái Lan
Liên hệ với họ đây - http://www.bangkokthaicooking.com/contact2.html
IMG_1509
Lớp của chúng tôi kết thúc lúc 1 giờ chiều, sau khi chúng tôi đã có được một nhà nấu bữa trưa ngon.Đó là thời gian để làm một số mua sắm tại khu vực Siam lại nhưng trước đó, chúng tôi đứng đầu Erawan để cầu nguyện của chúng tôi.
bkk3
Mua sắm tại Quảng trường Siam và ăn tối tại Som Tam Nưa, Quảng trường Siam Soi 5 ! Chúng tôi đã ra lệnh thực phẩm tương tự như thời gian qua và đã cố gắng một cái gì đó khác nhau - phong cách Thái chiên cá & gạo nếp.
bkk11
Tôi đề nghị spa và massage @ Y tế đất. Nó có tốt đẹp, môi trường sang trọng và giá cả thực sự hợp lý (450 baht trong 2 giờ massage Thái truyền thống). Sức khỏe đất có một vài chi nhánh nhưng chúng tôi đã đi đến một tại Sathorn, đòi hỏi chỉ có 5 phút đi xe taxi từ khách sạn của chúng tôi. Đặt phòng là phải, như Y tế đất thường được đặt đầy đủ.
Sức khỏe đất Sathorn
120 North Sathorn Rd.
Silom, Bangrak Bangkok 10500
Điện thoại: 66-2-637-8883
Fax: 66-2-634-5353
Giờ làm việc: 9:00-11:00 (Thứ Hai-Chủ Nhật)
http://www.healthlandspa.com/
IMG_1699
Bữa sáng muộn tại Dean & Delucca đối diện khách sạn của chúng tôi, trước khi chúng tôi chào giá Bangkok lời tạm biệt.
bkk4
Dean & Delucca (Mahanakhon Shop)
92 Naratiwasrachanakarin Road, Silom Bangrak, Bangkok 10500, Thái Lan
Điện thoại: 02 234 1434
Nhận được đây:
Trạm BTS Chong Nonsi, xuất cảnh 3

Bình luận

  1. đáng yêu! Hy vọng sẽ đến Bangkok sớm.
    kampungboycitygal Trả lời:
    tôi quá tôi quá!
  2. Michelle nói:
    Dean và Deluca âm thanh quen thuộc. tôi nên đi google nó lên!
    Cuối cùng [type] Michelle .. Đánh giá: Ăn trưa @ Namoo on the Park, Publika, Solaris Dutamas
    kampungboycitygal Trả lời:
    đoán những gì? nó từ NY, bạn phải có nhìn thấy nó ở đâu đó khi u có
  3. tôi bỏ lỡ bangkok! i wan đi ăn, cửa hàng & massage ...> <
    kampungboycitygal Trả lời:
    haha tôi quá. rất thú vị!
  4. TẠI SAO KHÔNG ME nói:
    Thực sự thích bài viết của mình .... đặc biệt là những hình ảnh của thực phẩm!
    Các anh cần phải làm việc?
    kampungboycitygal Trả lời:
    có chúng tôi đang làm việc toàn thời gian. như họ nói: làm việc chăm chỉ, chơi hết mình. tất cả phải mất là chỉ một ngày cuối tuần dài cho một nơi nghỉ ngơi ngắn như thế này :)
    cuối cùng [type] kampungboycitygal của .. 4N3Đ Bangkok mua sắm chuyên đi Hành trình
  5. Ai Wei nói:
    OMGGG, chuyến đi ur tìm kiếm tuyệt vời như vậy!
    Tôi nhớ có lần và muốn một lần nữa!
    Cuối cùng [type] Ai Wei .. HK-ShenZhen 5D4N đi;2012
    kampungboycitygal Trả lời:
    urs quá đắt! ghen tị!
  6. ykristen nói:
    wow bangkok thay đổi kể từ lần cuối cùng tôi đã có, phải đi quay lại sớm ........
    kampungboycitygal Trả lời:
    Vâng rất nhiều tòa nhà cao tầng tại
  7. WBC cho biết:
    Hi, thấy coz blog của bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi b ngày SO. Tôi thấy rằng bạn đi du lịch đến khu phố Tàu và nó có vẻ là do Chao Phraya tàu tốc hành. Là nó có thể đi thuyền từ Asiatique với khu phố Tàu? Nếu không có kế hoạch để có taxi ... : ( Nhờ sự giúp đỡ của bạn!
    kampungboycitygal Trả lời:
    hi nó là tốt hơn để có một chiếc taxi, asiatique và hoangdauhoi là khá gần, khoảng 15 phút đi xe.hoặc u có thể đi thuyền cao tốc để hoangdauhoi, nhưng từ bến tàu khác 10-15 phút đi bộ của mình cho T & K
  8. kakMahh nói:
    Bangkok lokasi mua sắm dương tốt nhất.
    cuối cùng [type] kakMahh của .. Udang galah ăn trưa
  9. Anastasya nói:
    Hi there! Bài rất thông tin! Cảm ơn bạn rất nhiều!
    Sau khi đọc bài viết của bạn, tôi thực sự quan tâm để có lớp học nấu ăn trong chuyến đi tiếp theo của tôi đến Bangkok. Có vẻ thú vị!
    kampungboycitygal Trả lời:
    Hi anastasya, có bạn cần. rất khuyến khích!
  10. Eeren nói:
    có vẻ như massage trong BKK mà không phải là giá rẻ nữa ... bạn có thể nhận được 2 giờ massage cho 300 Baht trong Udon Thani ... Nghiêm túc truyền thống như các kỹ thuật mà họ sử dụng là từ các kỹ thuật Siam cũ ...
    Cuối cùng [type] Eeren của .. Việc Làm Mới!
    kampungboycitygal Trả lời:
    wow 300 baht! 450 baht là rẻ nhất tôi có thể tìm thấy trong trung tâm thành phố Bangkok : (
  11. Wen nói:
    Hi, tôi có thể biết giá lương thực trong Vertigo & Moon Bar, Banyan Tree? Bạn muốn Lebua Sky bar hoặc này? Mong trả lời của bạn :)
    kampungboycitygal Trả lời:
    Hi Wen không chắc chắn về giá lương thực. nếu phục vụ đồ uống, thích cây bantan là một thực sự có thể ngồi xuống. xem sirocco là tốt hơn, nhưng bạn chỉ có thể đứng xung quanh thanh
  12. chả nói:
    Great blog chi tiết!
  13. Steph nói:
    bạn có biết Nasa Vegas Hotel .. đã làm các khách sạn gần BTS đến trung tâm của thành phố? Cảm ơn bạn ..
  14. rachael nói:
    Tôi muốn hỏi nơi để ở lại là thuận tiện hơn để đi taxi đến sân bay dmk. Silo hoặc sukhumit? Bạn sẽ nhớ chia sẻ với tôi. Cảm ơn bạn.

Trackbacks

  1. [...] 4N3Đ Bangkok mua sắm chuyên đi Hành trình (phiên bản năm 2012) Là người Malaysia, chúng tôi may mắn có chuyến bay Thái Lan giá rẻ quanh năm. Do đó, chúng tôi đã làm cho nó một điểm đến thăm Thái Lan, đặc biệt là Bangkok ít nhất một năm một lần. Món ăn ngon Thái, mua sắm giá rẻ, người dân địa phương thân thiện, nơi ăn nghỉ chất lượng tuyệt vời - những gì không cho tình yêu về Bangkok? Chuyến đi gần đây của tôi đến Bangkok là một tuyệt vời, như thường lệ.Cùng với gia đình tôi, chúng tôi đã chọn một đơn vị hai phòng ngủ tại Quad Suites Silom. Nó nằm trong một từ ga xe lửa bầu trời Chong Nonsi BTS phút đi bộ, trong khi các ga tàu điện ngầm tàu ​​điện ngầm Silom là chỉ 15 phút đi bộ. Nó cũng là hàng xóm với một vài khách sạn nổi tiếng như I Residence, Heritage Hotel và Glow Trinity Silom. Có cửa hàng tiện lợi và rất nhiều quán ăn và quầy hàng đường phố. Trong thời gian chúng tôi ở đây, chúng tôi đã có McDonalds, Dean & Delucca, nhà hàng Thái địa phương và rất nhiều đồ ăn nhẹ đường phố xung quanh nơi cư trú của chúng tôi. Quad Suites sảnh là khá nhỏ và chỉ có hai nhân viên tại quầy lễ tân. Tôi không mong đợi dịch vụ khách sạn cấp ở đây, vì nó là một nơi mà bạn kiểm tra trong, nhận được thẻ phòng và bạn đang tắt trên của riêng bạn. Tôi thích cách họ kết hợp dấu gạch ngang rau xanh vào nhà riêng cực kỳ hiện đại này. Quad Suites cũng được quản lý bởi Glow khách sạn mà là bên cạnh. Tất cả các đơn vị được trang bị tốt với up-to tiện nghi ngày bao gồm một khu vực phòng đựng thức ăn đầy đủ, phòng khách riêng biệt và một không gian quad với công nghệ thiết bị tiên tiến bao gồm iPod và Internet Wi-Fi miễn phí, TV LCD màn hình phẳng, video liên lạc và truy cập thẻ chìa khóa cho tối đa độc quyền và an ninh. [...]

1 nhận xét: