Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Namdaemun

Đêm chuyên đi Mở Ngày Thứ Tư để Namdaemun

Trên đường trở về từ công viên Yeouido, chúng tôi đang có kế hoạch để mua đồ lưu niệm của chúng tôi tại Namdaemun.
Ngày mai sẽ là ngày cuối cùng của chúng tôi tại Hàn Quốc, vì vậy chúng ta nên khảo sát giá đầu tiên trước khi quyết định những gì chúng tôi muốn mua.

Vì vậy, từ trạm Yeouinaru chúng ta cần phải chuyển đến dòng 4 ở Dongdaemun Lịch sử và công viên Văn hóa để đi đến trạm Hoehyeon.



Namdaemun nằm gần với ga tàu điện ngầm Hoehyeon. Nơi này nổi tiếng với quần áo, đồ lưu niệm như trâm, móc chìa khóa, nam châm tủ lạnh, thần tượng công cụ và vv Bạn có thể mặc cả ở đây với ahjumma nếu bạn mua với số lượng rất nhiều.

Khi chúng ta tự hỏi xung quanh chúng ta có thể thấy một trong những cửa hàng lưu niệm, nơi họ có thể nói tiếng Mã Lai một chút Tôi nghĩ rằng bởi vì rất nhiều Malaysia lưu niệm khách hàng mua với họ. Rất thân thiện chàng trai Hàn Quốc có thể nói được một tiếng Anh cơ bản nhưng tôi quên mất pix của cửa hàng này, tôi muốn đề nghị cửa hàng này, nơi bạn có thể mặc cả các công cụ với giá cả phải chăng.

Chúng tôi đi bộ xung quanh cho đến khi 22:00 sau đó chúng tôi đã cố gắng để tìm thấy ông Kebab đây bốn bữa ăn tối của chúng tôi tiếc là chúng tôi không thể tìm thấy gian hàng. Vì vậy, chúng tôi chỉ cần đi trở lại khách sạn của chúng tôi để ăn Maggi.


Chúng tôi quản lý để mua đồ lưu niệm như áo thun và nam châm Tủ lạnh cho đồ lưu niệm của chúng tôi ở đây tại Namdaemun và cũng là điều tốt nhất chúng tôi mua dâu chỉ 8000Won cho 54pcs và nó thực sự ngọt ngào và ngon.

1 nhận xét: