Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

7 Mẹo tiết kiệm tiền và Cẩm nang du lịch đến Hàn Quốc

7 Mẹo tiết kiệm tiền và Cẩm nang du lịch đến Hàn Quốc (với chiết khấu chứng từ kèm theo)

92.656 lượt xem
7 ngày Seoul và Busan Hành trình của KampungboyCitygal - bấm đây .
# 1 phải trả tiền một chuyến viếng thăm Hàn Quốc Plaza của Tổ chức du lịch Hàn Quốc @ Menara Hap Seng
IMG_9318-001
Bạn đang có kế hoạch một chuyến thăm tới Hàn Quốc sớm? Đầu đến Hàn Quốc Plaza tại Menara Hap Seng để thu thập sách hướng dẫn, tài liệu quảng cáo, bản đồ, phiếu giảm giá, cũng như để được tư vấn về du lịch đến Hàn Quốc. Tôi có một toàn bộ rất nhiều thông tin đó; và cuốn sách hướng dẫn yêu thích của tôi là tốt nhất của Seoul 100. Chúng tôi gọi nó rất nhiều khi chúng ta di chuyển xung quanh Seoul.
Thời gian hoạt động:
Thứ Hai-Thứ Sáu: 9:00-18:00
Mỗi thứ hai và ra Thứ Bảy: 10:00-17:00
Vào tháng Ba và tháng Chín, Hàn Quốc Plaza mở cửa vào ngày thứ bảy thứ ba, từ 10 giờ sáng 5 giờ chiều.
# 2 miễn phí Hanbok Kinh nghiệm @ M Plaza, Myeongdong
IMG_1307
Nằm trên tầng thứ năm của M Plaza, trung tâm cung cấp thông tin du lịch trên thành phố Seoul ngoài nhiều chương trình văn hóa Hàn Quốc. Cho hanbok miễn phí (trang phục truyền thống) kinh nghiệm, chỉ cần đăng ký cho mình tại quầy (Tiếng Anh / Trung Quốc / Nhật Bản tùy chọn ngôn ngữ có sẵn) và chờ cho khe thời gian của bạn. Các nhân viên cũng cung cấp thông tin về chỗ ở, du lịch, mua sắm, lễ hội, và biểu diễn. Tiện nghi bao gồm Internet miễn phí và tủ khóa xu.
Chứng từ # 3 In Giảm giá
IMG_2522
Thật tuyệt khi có một khách du lịch nước ngoài tại Hàn Quốc. Là một phần của chiến dịch Visit Korea Year, Hàn Quốc là cung cấp một sự giàu có của giảm giá dành riêng cho người nước ngoài trong năm 2012. phiếu giảm giá được cung cấp trên tất cả mọi thứ từ chăm sóc da, quán cà phê, cửa hàng đa để biểu diễn sân khấu và các dịch vụ điện thoại cho thuê ngắn hạn. Chúng tôi in ra một chồng lớn chăm sóc da / mỹ phẩm phiếu giảm giá thương hiệu để được hưởng giảm giá 5-10% trên tổng hóa đơn. Thực phẩm da, The Face Shop, Innis miễn phí, Tony Moly, Etude House, vv Bạn tên nó, họ đã có nó.
Nếu bạn có kế hoạch để làm một số mua sắm tại Trung tâm mua sắm Doota, in này ra! Chúng tôi đã mua lại túi goodie này nhồi với kem bb, đánh dấu sách, móc chìa khóa, Doota Mall cuốn sách phiếu giảm giá, vv Lấy lại nó để phục vụ khách hàng truy cập tại Doota 1F. Chỉ cho họ thấy các chứng từ kèm theo hộ chiếu. Thúc đẩy hợp lệ cho đến 31/12/2012, không mua được yêu cầu!
# 4 KTX đèo & miễn phí xe đưa đón xe buýt đến Jeonju và Busan
IMG_2006-001
Năng động Busan
Hai tuyến xe buýt đưa đón được cung cấp cho người nước ngoài, miễn phí, cho đến khi cuối năm 2012. Các tuyến đường đầu tiên là từ Seoul đến Jeonju, trong khi các tuyến đường thứ hai là từ Seoul đến Busan, thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc sau khi Seoul, nằm trên bờ biển phía đông nam .
Địa điểm và thời gian nội trú có sẵn trên trang web. Tuy nhiên, đặt phòng phải được thực hiện trước và xác nhận qua email. Chỉ có một xe buýt chạy mỗi ngày cho mỗi tuyến đường, vì vậy chỗ ngồi được thực sự hạn chế. Nếu số lượng các ứng viên vượt quá số ghế, ứng viên thành công sẽ được thông báo qua email sau khi một quá trình bỏ phiếu. Chúng tôi không thể đảm bảo một chỗ ngồi, vì vậy KTX 3 ngày qua là lựa chọn tốt nhất tiếp theo. Tại 58.200 trong 1 ngày trôi qua và 84.600 ₩ cho 3 ngày qua, vượt qua KTX chi phí thấp hơn rất nhiều so với một vé hai chiều đến Busan (~ 100,000 won).
IMG_9408
KTX truy cập
Cho ẩn mua / trực tuyến của KTX vượt qua , bạn sẽ cần phải thực hiện thanh toán. Tuy nhiên, E-vé của bạn sẽ tự động bị hủy bỏ và số tiền không tính phí nếu bạn không thay đổi nó vào Hàn Quốc Rail Pass sau khi lối vào của bạn vào Hàn Quốc. Chỉ được tính phí sau khi trao đổi của bạn tại ga đường sắt tại Hàn Quốc. In ra các nhận thanh toán và trao đổi nó vào một KTX qua tại Ga Seoul. Nhớ để mua vé KTX của bạn bằng cách sử dụng vượt qua KTX.
# 5 hoàn thuế
Nếu bạn là một du khách Hàn Quốc (không cư trú) và được mua hàng hóa trên 30.000 ₩ tại một cửa hàng đủ điều kiện hoàn thuế, bạn có thể yêu cầu hoàn thuế khi khởi hành của bạn. Có hai công ty đã xử lý hoàn thuế tại Hàn Quốc; cụ thể là toàn cầu Blue (xanh) và thuế miễn phí Hàn Quốc (màu đỏ).Tìm ra cho các dấu hiệu màu xanh / đỏ ở phía trước cửa hàng trước khi bạn mua sắm.
Nhất chăm sóc da / mỹ phẩm thương hiệu cửa hàng được hưởng hoàn thuế. Một số thậm chí cho phép tôi khẳng định hoàn thuế ngay cả sau khi tôi sử dụng phiếu giảm giá. Hãy nhớ hỏi trước!
Dưới đây là một hướng dẫn đầy đủ về cách làm hoàn thuế tại sân bay:http://english.visitkorea.or.kr/enu/SH/SH_EN_7_1_4.jsp
# 6 Money Changer tại Seoul

Vâng, đây là phức tạp. Giá nói chung là tốt hơn ở Hàn Quốc như hầu hết các ngân hàng và ngoại hối Phòng đánh dấu vào thị trường tỷ giá hối đoái. Bạn có thể đổi tiền tại sân bay Seoul, nhưng tỷ giá hối đoái có thể không phải là tốt nhất. Vì vậy, những gì chúng tôi đã làm là thay đổi RM sang USD ở Malaysia, và giữ khoảng RM 500 giá trị của won sẽ được sử dụng vào ngày đầu tiên. Sau đó, chúng tôi đi đến Myeongdong khi đến và để tìm một Cục ngoại hối để có được won của chúng tôi.Nhớ để so sánh tỷ lệ, và đôi khi chúng tôi quản lý để đàm phán cho một tỷ lệ tốt hơn.
Một ví dụ đơn giản (dựa trên giá mà chúng tôi có khi chúng tôi ở Hàn Quốc):
RM sang USD: RM 3.03 = 1 USD
USD Won: 1USD = 1.128 ₩
có nghĩa là RM 3.03 sẽ giúp bạn có ₩ 1128 ở Seoul.
Với tốc độ 2,80 RM (giá đổi tiền Malaysia) trên 1000 won, RM 3.03 chỉ có thể lấy chúng tôi ₩ 1082.
Đó là một con số khổng lồ 4% tiết kiệm! Chúng tôi quản lý để tiết kiệm một vài trăm đô la từ đây.
# 7 Đó là rẻ hơn để Đi Cab Đôi khi
IMG_9540
Cam Taxi = taxi với dịch vụ ngoại ngữ
Nếu bạn đang đi du lịch trong một nhóm 3-4 người, đó là nó. Nếu bạn đang sử dụng thẻ T-tiền, giá vé cơ bản trong vòng 10 km là 1.050 ₩, bất kể số lượng các trạm. Vì vậy, nếu bạn đang đi du lịch trong một nhóm 4 và bạn đang hướng tới một nơi nào đó trong vòng 3-5 trạm xa, đó là rẻ để có taxi. Taxi thường xuyên bắt đầu 2400 giành cho hai km đầu tiên và được đồng hồ đo ở 100 chiến thắng tất cả 159 mét. Ví dụ, để có được Myeongdong từ Ga Seoul, giá vé taxi giữa các ý kiến ​​về 3000 - 3500 won. Nếu chúng ta sử dụng tàu điện ngầm, nó sẽ có chi phí chúng tôi ₩ 4200.
Đó là về nó! Tôi nghĩ rằng tôi bắt đầu âm thanh như một ajjuma (dì tiếng Hàn Quốc) - 5 lưu bla bla bla%, lấy taxi là rẻ hơn 1000 won,. Nhưng mỗi penny đếm không?
Để biết thêm thông tin cập nhật, hãy nhớ thích chúng tôi trên Facebook hoặc theo chúng tôi trên Twitter !

1 nhận xét: