Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Chỗ ở: Hansung Motel Busan

Làm thế nào để đi đây: - 


Có tàu điện ngầm đến ga Busan và thoát ở vị trí thứ 2


Đi thẳng và bạn có thể thấy cửa hàng điện cửa hàng tốt nhất bên trái của bạn


Ở góc đầu tiên bạn có thể thấy ngân hàng điều lệ tiêu chuẩn. Nhập góc đầu tiên để bạn có thể nhìn thấy ngân hàng trên bên phải của bạn.


Sau đó đi thẳng cho đến khi bạn có thể nhìn thấy quán cà phê ING cà phê Bia ở bên trái và GS25 của bạn Mart tại quầy lễ tân của bạn.



Đi thẳng cho đến khi bạn đạt đến GS25 Mart sau đó rẽ phải và đi thẳng và bạn có thể thấy quán cà phê starbuck ở bên phải của bạn và vẫn cần phải đi thẳng cho đến khi bạn có thể nhìn thấy nhà hàng này ở bên phải của bạn sau đó khách sạn bên đường Hansung sẽ ở bên trái của bạn.


Motel này hoạt động theo kinh doanh gia đình. Mặc dù người cao tuổi chăm sóc motel này họ vẫn có thể hiểu tiếng Anh cơ bản của bạn. Nếu bạn cần kiểm tra vào đầu bạn nên trình bày theo yêu cầu đặt phòng của bạn khi bạn đã thực hiện đặt phòng của bạn. Khi đến chúng ta chỉ cần hiển thị số đặt phòng của chúng tôi và trả tiền trực tiếp đến quầy tiếp tân. Dễ dàng như vậy và không có rắc rối trong quá trình này. Chúng tôi đã nhận phòng đôi cho 40k won một đêm yên tĩnh giá cả phải chăng vì khách sạn này đã không có thang máy, chúng tôi cần phải thực hiện cầu thang và chúng tôi không phải là may mắn của chúng tôi tại phòng tầng 3 nhưng những gì chúng tôi thích về căn phòng này chúng tôi đã nhận phòng lớn với giường lớn. Đủ hài lòng với tình trạng của căn phòng.




Bạn có thể yêu cầu chủ sở hữu trong quản lý hàng ngày. Trước khi bạn đi đến chuyến đi của bạn, bạn có thể yêu cầu tại quầy tiếp tân để làm sạch phòng của bạn.

Nói chung chúng tôi hài lòng với căn phòng và dịch vụ. Nếu chúng ta đến đây thời gian tới, chúng tôi chắc chắn sẽ ở lại đây.

1 nhận xét: