Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

@ Đến Seoul, Hàn Quốc

Khi chúng tôi đến sân bay Incheon đã là 21:30. Chúng tôi đã hoàn thành tất cả các di dân và tuyên bố hành lý đã 22:00. Sau đó chúng tôi tiến hành nhấc điện thoại cho thuê của chúng tôi tại gian hàng KT mà chúng ta đã đặt phòng của chúng tôi ở đây nhưng tiếc là gian hàng đã đóng cửa. Vì vậy, chúng ta cần tìm một lựa chọn khác, may mắn tôi in ra một trong những cuốn sách nhỏ cho SK Telecom nơi mà tôi cần phải trả một nửa số tiền lệ phí mỗi ngày. Vì vậy, chúng tôi quyết định thuê điện thoại tại SK Telecom gian hàng chỉ gần cổng chính đến. Tất cả mọi thứ chạy trơn tru, thủ tục chỉ mất 10 phút để hoàn thành và chúng tôi nhận được điện thoại. Dưới đây là hình ảnh cho vị trí của SK Telecom gian hàng. 












Tiếp theo, chúng tôi đã mua thẻ T-tiền tại sân bay mini mart bởi vì chúng tôi quyết định đi AREX và tàu điện ngầm để đến khách sạn của chúng tôi. Một thẻ cho 3000W và tải lại 20000W tín dụng trong 6 ngày hành trình của chúng tôi. Thêm chi tiết về T-tiền vui lòng truy cập tại đây 

Nếu tất cả mọi thứ được thực hiện trước khi 00:00 bạn có thể AREX đến Seoul bởi vì bây giờ AREX đã mở đường sắt cho đến khi trạm Seoul. Vì vậy, từ nhà ga Seoul, bạn có thể chuyển đến tàu điện ngầm mà xếp hàng điểm đến của bạn thuộc về. Thông tin thêm về AREX xin đi đây 



Khi chúng tôi đến nơi đến Ga Seoul đã được 11:30 sau đó chúng tôi có đường tàu điện ngầm từ 1 tới Jongno 5 (o) ga nơi khách sạn của chúng tôi nằm.

1 nhận xét: