Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Namiseon

Ngày Trip cho Ngày Thứ Tư đến đảo Nami

Phải đến hòn đảo nếu bạn có kế hoạch đi đến Hàn Quốc khác hơn Jeju.
Nếu bạn Die Hard Fan của Winter Sonata này sẽ là nơi hoàn hảo cho tất cả những kỷ niệm và cảnh quan từ mùa đông sonata khác hơn Pyeongyang trượt tuyết Resort cũng là một trong những nơi quay phim cho tình ca mùa đông.

Làm thế nào để đi đây. Nhiều cách để bạn có thể lựa chọn. Vui lòng tham khảo ở đây cho hướng dẫn đầy đủ hơn.
Đối với chúng tôi, thực sự tôi đang lập kế hoạch để sử dụng xe buýt đưa đón từ Tagpol viên trực tiếp đến đảo Nami vì kế hoạch của chúng tôi vào thứ ba mà không có xe buýt đưa đón vào thứ ba mà chúng ta gọi 1330 để giúp chúng tôi để tìm đường khác để đi đến đảo Nami.

Cách thay thế khác nên dùng xe lửa từ ga Cheongyanni để Gapyeong Station. Tuy nhiên, lịch trình của tàu làm cho chúng ta đến sớm và sis của tôi không phải là một người của buổi sáng. Chúng ta sợ chúng ta sẽ bỏ lỡ chuyến tàu bởi vì chúng tôi luôn luôn bắt đầu cuộc hành trình của chúng tôi 09:00-10:00, vì vậy khi điều hành thông tin đường cho chúng ta đi tàu điện ngầm đến đảo Nami một tin như vậy tốt cho chúng tôi. Cô hướng dẫn chúng tôi mà tàu chúng ta nên có, mà chúng ta nên chuyển và tất cả các chi tiết. Tôi yêu 1330 vì điều này mà làm cho hóa đơn điện thoại của tôi chi phí nhiều như 33000Won trong chuyến thăm của tôi.

Làm thế nào để đạt được điều đó bằng cách sử dụng tàu điện ngầm. (Như thường lệ hướng dẫn của tôi sẽ được bắt đầu từ vị trí của tôi Jongno 5 (o) ga ga.)

Từ Jongno 5 (O) có ga quá cảnh tại trạm Hoegi chuyển sang Sangbong Station. Vì vậy, từ trạm Sangbong mất Gyeongchun đường để đi đến Gapyeong Station (thời gian 41 phút). Khi đến ga tàu điện ngầm Gapyeong bạn có thể đi taxi đến Jetty đảo Nami chi phí chỉ 2400 Won để 3000Won mỗi cách.

Thêm chi tiết bạn có thể tham khảo ở đây



Sau khi chúng tôi đến Jetty chúng ta cần phải trả tiền cho lối vào và lệ phí phà khoảng 8000Won. Hãy bắt đầu chuyến đi của chúng tôi đến đảo Nami.










Bye bye .. Namiseon ... ^ ^ V


1 nhận xét: