Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Insadong

Ngày đi vào ngày thứ hai đến Insadong -> Đại học Ewha -> Hongik Đại học

Trong ngày thứ hai, chúng tôi có kế hoạch đi đến Insadong ghé thăm quán cà phê nơi YongSeo vài đi cho We Got Married chụp. Chúng tôi tìm thấy cảm ơn đặt cho Chloe người từng có trước đây.

Đây là địa chỉ

Hoa hậu Lee Cafe YongSeo vài ngày quán cà phê
Các quán cà phê ở phía trước của Trung tâm Thông tin Isadong Bắc và nó là trên tầng hai ngay trên cửa hàng tiện lợi GS25.
Dựa trên bản đồ, nó gần để Anguk Station, Line 3, xuất cảnh 6. Đi bộ cho đến khi bạn thấy Crown Bakery. Vui lòng tham khảo ở đây để biết thêm chi tiết





Vì vậy, để đi đến Insadong bạn chỉ cần đi tàu điện ngầm để Anguk Station ở dòng 3.
Đây là một ví dụ vì tôi lấy tàu điện ngầm từ nơi tôi Jongno 5 (O) ga để Anguk Station. Là khá gần với những nơi cách của chúng tôi, chúng tôi chỉ cần chuyển ở Jongno 3 (sam) ga đi đến dòng 3 từ Line 1. Tham khảo pix dưới đây.


Khi bạn đã đến với Insadong bạn nên đến Samziegil và Bukchon Hanok Village. Tại Samziegil các trang trí sẽ được thay đổi mỗi mùa lễ hội và cũng theo thời tiết. Bạn có thể truy cập tất cả các bộ sưu tập nghệ thuật trong đó. Nếu bạn muốn thuê Hangbok gần Samziegil có Trung tâm Thông tin du lịch cho khu vực Insadong, nơi bạn có thể chụp ảnh với Hangbok của bạn và xây dựng trông giống như nhà truyền thống Hàn Quốc.





Sau đó, chúng tôi tiến hành Bukchon Hanok Village, nơi bạn có thể cảm nhận môi trường của nhà truyền thống Hàn Quốc. Phong cảnh rất đẹp và bạn có thể nhận được tất cả các thông tin trong nhà về nhà Hanok.





Tiếp theo, từ nhà ga Anguk chúng tôi di chuyển đến Đại học Ewha Woman một trong những trường đại học tư có uy tín nhất của Hàn Quốc và các trường đại học lớn nhất của phụ nữ trên thế giới.
Vì vậy, từ dòng 3 nơi trạm Anguk nằm chúng ta cần phải chuyển ở Euljiro 3 (sam) ga Line 2 nơi Đại học Ewha nằm.



Ewha được thành lập vào năm 1886 và bạn sẽ nhìn thấy kiến ​​trúc của tòa nhà và tất cả các cảnh quan thực sự đưa chúng ta đến những ngày cũ.





Gần với Ewha Woman Đại học là Đại học Hongik như vậy từ Ewha bạn có thể chọn hoặc là muốn đi trực tiếp đến Hongik hoặc có tàu điện ngầm từ trạm Ewha để Hongik
trạm. Chúng tôi yêu đi bộ xung quanh Đại học Hongik vì hầu hết các cửa hàng bán quần áo, giày dép và phụ kiện với giá cả phải chăng giải thưởng. Bạn có thể tưởng tượng tất cả giày chuồng-lo bán tại 12000Won. Bởi vì chúng tôi đã đi vào mùa đông nhất của những đôi giày bán cho mùa đông mặc như vậy không phù hợp với chúng tôi để mang nó về nhà để Malaysia. Nghe chúng ta có thể tìm thấy thực phẩm Halal tại ông kebab. Rất biết ơn vì từ Insadong để Ewha sau đó Hongik đã 4:00 và chúng tôi không ăn bất cứ thứ gì được nêu ra. Vì vậy, khi chúng tôi tìm thấy ông Kebab đây nó thực sự trông giống như thiên đường và hương vị thịt nướng siêu ngon. Một kebab xung quanh 4000Won bạn có thể chọn thịt gà hoặc thịt cừu điền cho kebab.



Nuffnang Ads

2 ý kiến:

  1. Hi! Tôi muốn hỏi một số lời khuyên về mùa đông ở tại đó. Nguyên nhân đây là chuyến đi đầu tiên của tôi và nó là mùa cao điểm mùa đông được. Tôi đã đọc bài viết của bạn và nó rất soi sáng cho tôi. Và nó là khởi động mùa đông thực sự hợp lý để mua ở đó? tôi cần đề xuất của bạn nếu bạn có thể. cảm ơn bạn :)
    Trả lời
  2. Có, bạn có thể mua khởi động ugg khoảng 10.000 ₩ tại đường phố Hongdae.Myeondong sẽ như thế nào ₩ 20.000 mỗi khởi động nhưng vẫn còn giá cả phải chăng.Mùa đông sẽ rất lạnh vào thời gian nhất định chắc chắn rằng bạn mang chiếc khăn len và đồ lót nhiệt nhiệt công nghệ cao bạn có thể mua ở UNIQLO chỉ RM39.30 đủ rồi và cũng găng tay sẽ rất hữu ích để giữ ấm cho chuyến đi.

1 nhận xét: