Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Chuẩn bị cho Busan và JEJU Hàn Quốc Phần 1

Tôi mất gần 3-4 tháng để hoàn thành tất cả các hoạt động và điểm đến của chúng tôi trong 10 ngày các chuyến đi. Bạn có thể tham khảo liên kết của tôi ở cuối bài viết, nơi tôi chia sẻ các tập tin kế hoạch của tôi. 


Những gì tôi có thể tư vấn cho các bạn để lập kế hoạch hoạt động của bạn mỗi khu vực và mỗi đường tàu điện ngầm. Cho chuyến đi Busan nó đưa chúng ta đi 6 ngày và tôi được chủ yếu ở dòng màu xanh lá cây và dòng cam Busan tàu điện ngầm. Cho chuyến đi Jeju mà đưa chúng ta 4 ngày chuyến đi tôi đã nói mỗi khu vực như Jungmun, Seogwipo, Seongsan và khu vực Gimnyeong.

Tham khảo ở đây cho Jeju Bản đồ

Tham khảo ở đây cho tàu điện ngầm Busan Bản đồ


Nếu bạn đã quen thuộc với Seoul bản đồ tàu điện ngầm sẽ không có vấn đề cho bạn để có trên tàu điện ngầm Busan. Dễ dàng hơn và không quá phức tạp như Seoul. Chủ yếu là cho đường màu xanh và dòng màu da cam trạm trung chuyển sẽ Seomyeon.

Những gì bạn cần phải được chuẩn bị cho Busan nó sẽ có rất nhiều cầu thang so sánh với Seoul chỉ vài thang cuốn và tôi chắc chắn rằng nếu bạn vẫn còn trẻ nó sẽ là sự xấu hổ cho bạn để có thang máy hoặc địa phương gọi chúng là KT.

Cho chuyến đi Jeju, chúng tôi thuê một chiếc xe ở đó và thuận tiện hơn cho chúng tôi.Tôi sẽ đưa ra một số lời khuyên sau vào bài mới cho thuê ô tô. Chỉ cần chuẩn bị giấy phép lái xe quốc tế của bạn bởi vì bạn thực sự cần khi bạn lái xe xung quanh Jeju.

~ ~ Tôi sẽ chia sẻ với bạn kế hoạch của tôi excel file đi kèm với hành trình, ngân sách, thời gian cầu nguyện và cũng có một số cụm từ Hàn Quốc mà bạn có thể được sử dụng trong thời gian tại Hàn Quốc. 

1 nhận xét: