Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Yeouinaru

Đêm đi trên Thứ tư ngày của con sông Hàn

Sau khi quý khách đến thăm đảo Nami, chúng tôi quyết định kết thúc chuyến đi của chúng tôi đến thăm sông Hàn. Trên thực tế kế hoạch của tôi để đi xe du lịch phà tại Công viên Yeouido đến thăm tất cả xung quanh cầu sông Hàn nhưng vì thời tiết rất lạnh, chúng tôi quyết định chỉ đi bộ xung quanh.

Vì vậy, từ trạm Sangbong chúng tôi chuyển đến Hoegi Trạm Line 1 đến Yeouinaru Trạm Line 5. Từ dòng 1 chúng tôi chuyển giao tại Jongno 3 (sam) ga đi đến dòng 5.

Vui lòng tham khảo bản đồ dưới đây.



Khi chúng tôi đến trạm Yeouinaru chúng ta thoát ra Công viên Yeouido.
Từ Yeouinaru Staion chỉ mất một thời gian để đi đến Công viên Yeouido. Nếu bạn dừng lại ở Yeouido Staion nó sẽ mất khoảng 20 phút đi bộ để đi đến Công viên Yeouido.







Sau đó chúng tôi đến Công viên Yeouido, chúng tôi đi bộ xung quanh tại Yeouido để tìm MBC và KBS xây dựng nhưng chúng tôi không tìm thấy tòa nhà của đài KBS vì địa phương cho biết chúng ta cần phải đi xe buýt đến đó. Vì vậy, chúng tôi chỉ tìm thấy tòa nhà của đài MBC nhưng chúng tôi không tìm thấy bất kỳ nghệ sĩ xung quanh có người nghèo chúng tôi .. ^ ^!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét