Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Namsan Tower

Đêm đi vào ngày đầu tiên để Namsan Tower

Sau khi chúng tôi đi bộ xung quanh ở Gangnam và khu vực Apgujeong, chúng tôi quyết định đi đến Namsan Tower. Mặc dù, chuyến đi của chúng tôi là vào cuối tuần có vẻ như không quá nhiều người đi đến nơi đó.

Vì vậy, từ Apgujeong chúng ta thay đổi xe lửa đến Dòng 4 tại ga Chungmuro ​​để đi đến trạm Myeondong. Apgujeong ở dòng 3 vì vậy chúng tôi cần phải quá cảnh tại Chungmuro ​​cho Line 4 nơi trạm Myeong-dong nằm. Tôi nghĩ rằng tàu điện ngầm tại Seoul thực sự thuận tiện cho chúng tôi như ba lô du lịch mà chúng ta hoàn toàn phụ thuộc vào giao thông công cộng.

Vì vậy, ở đây tôi gửi lên hai bản đồ tàu điện ngầm từ Apgujeong-dong để Myeond và một số khác Gangnam để Myeong-dong. Tôi nghĩ rằng từ Apgujeong gần hơn đến Myeong-dong, vì nó chỉ mất 17 phút hành trình so sánh Gangnam để Myeong-dong mất gần 35 phút hành trình.

Bản đồ tàu điện ngầm từ Apgujeong Myeong-dong



Bản đồ tàu điện ngầm từ Gangnam để Myeong-dong
Nếu bạn muốn đi tàu điện ngầm từ Gangnam để Myeong-dong bạn cần phải quá cảnh phải xếp hàng 4 tại Sadang Station. Vì Gangnam nằm ở dòng 2.


Sau khi chúng tôi đến Myeong-dong, chúng tôi cần phải đi xe buýt đến tháp Namsan. Trên thực tế, chúng tôi có kế hoạch đưa cáp treo Namsan Tower, nhưng tôi không thể tìm ra nơi tôi nên đi cáp treo. Vì vậy, sau khi chúng tôi hỏi xung quanh các địa phương cho biết chúng ta cần phải vàng xe buýt số 5 tại trạm xe buýt ở trước cửa hàng văn phòng phẩm.

Xe buýt dừng 100m từ tháp Namsan. Chúng ta cần phải đi bộ lên đồi và nó thực sự cạn kiệt chúng tôi. Đồi yên tĩnh cao, tôi cần phải tập luyện nhiều hơn khi tôi trở lại Malaysia =. =.

Vì vậy, đây là sneak đỉnh cao tại Namsan Tower.

1 nhận xét: