Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Nhà trọ @ Seoul, Hàn Quốc

Chúng tôi đã thực hiện đặt phòng khách sạn trước khi chúng tôi đặt vé máy bay của chúng tôi với Air Asia. Sau khi nghiên cứu và xem xét chúng tôi quyết định dành riêng khách sạn của chúng tôi thông qua các dịch vụ trang web Agoda và tên của khách sạn làLees Hotel nằm gần chợ Dongdaemun và Chợ Kwangjang. 

Lý do tại sao chúng tôi chọn nơi này vì nó gần tàu điện ngầm và giá chào bán rất hợp lý với các cơ sở mà họ cung cấp. Nơi này chỉ mất 100 triệu từ Jongno 5 (O) trạm Ga tàu điện ngầm và gần với quán cà phê và cũng Family Mart. 

Hướng đến nơi này, bạn phải nhớ khi bạn nhận ra từ tàu điện ngầm bạn phải chọn lối đối diện Chợ Kwangjang. Vui lòng tham khảo các bức tranh dưới đây. 















Tôi nghĩ bạn cũng có thể đi xe buýt sân bay 6002 đến nơi này nhưng tôi nghĩ rằng điểm dừng chân sẽ có mặt tại Jong không 4 ga, vì vậy bạn cần phải đi bộ một chút. 

Những gì tôi thích về nơi này là đủ an toàn mặc dù chúng tôi trở lại lúc 12 giờ sáng vẫn không có ai làm phiền chúng tôi, tôi nghĩ rằng vì đồn cảnh sát gần đó. Nếu bạn cần phải sử dụng internet và bạn không mang máy tính xách tay của bạn như chúng tôi, bạn có thể sử dụng sảnh internet miễn phí. 

Phòng khá tốt và sạch sẽ. Nhà vệ sinh cũng yên lặng và rộng rãi có bồn tắm với lò sưởi.Các tiện nghi khác như tủ lạnh, máy sấy tóc và giữ nhà thực sự giúp chúng tôi rất nhiều trong thời gian chúng tôi ở. TV LCD lớn cũng cung cấp cho chúng tôi giải trí tốt với 4 kênh HD và hơn 70 kênh + + cung cấp. 















Xin lỗi cho những lộn xộn, khi pix này đưa chúng ta giải nén mọi thứ của chúng tôi. 

1 nhận xét: