Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Địa chỉ mua sắm tại Seoul

Chợ bán buôn quần áo (Phố mua quần áo)

Trong trường hợp bạn muốn mua quần áo ở Hàn Quốc, thì các chợ bán buôn quần áo tập trung ở Dongdaemun đang trở thành trung tâm mua sắm hàng đầu của Hàn Quốc. Hàng nghìn cửa hàng nhỏ, tiện nghi hiện đại, mở cửa đến tảng sáng, thu hút nhiều khách mua thời trang ban đêm.

Chợ truyền thống

Chợ truyền thống là nơi bạn có thể trải nghiệm văn hoá mua sắm theo thói quen Hàn Quốc. Tại những khu chợ này, bạn sẽ chỉ thấy những ngôi nhà một tầng và xe nhỏ đẩy tay có đầy hàng hoá thú vị. Khi bạn dừng chân tại một trong những chợ truyền thống này, thì việc mua sắm với tốc độ thoải mái, ăn nhẹ tại quầy xe đẩy trên phố và nghiên cứu văn hoá là một ý tưởng hay. Du khách nên đem theo tiền Hàn Quốc vì có thể là các cửa hàng này không chấp nhận ngoại tệ hay thẻ tín dụng. Gyeongdong, Gwangjang và Namdaemun nằm trong số những chợ nổi tiếng nhất Seoul.

Cửa hàng tổng hợp

Cửa hàng tổng hợp của Hàn Quốc thường có chương trình giảm giá ở mỗi mùa trong năm. Nói chung, mỗi cửa hàng có những đợt bán hạ giá dài hai tuần vào tháng 1,4,7 và 10. Việc kiểm tra quảng cáo và chi tiết các chương trình giảm giá này trên Internet là ý tưởng hay. Bạn cũng có thể liên hệ với số điện thoại (+82-2) 1330 của du lịch Hàn Quốc KTO để biết chính xác ngày tháng các đợt giảm giá.

Chợ chiết khấu lớn

Những chợ này cung cấp nhiều hàng hoá như cửa hàng tổng hợp ở Hàn Quốc, nhưng với giá có chiết khấu. Một điểm khác là những chợ này không có các hãng quần áo loại sang. Một số chợ chiết khấu lớn nhất ở Hàn Quốc là E-mart ( http://emart.ssg.com/ ) , Homever (trước đây là Carrefour), Lotte Mart và Kim’s Club.

Cửa hàng miễn thuế


Khu Duty Free Korea trong sân bay Incheon trải dài trên một diện tích rộng và có tên gọi mặt hàng cho từng gian hàng. Khu này được chia nhỏ theo mặt hàng và nội thất được thiết kế để bán hàng hiệu quả. Khu Duty Free Korea bán rượu, thuốc lá, đồ điện tử nổi tiếng, khăn casơmia và quần áo len, quần áo chơi gôn, đồ da và đồ lưu niệm. Tảo khô, kimchi và đồ ăn nhẹ truyền thống cũng là những thứ bán được nhiều. Một nơi mua sắm nhanh chăm sóc khách du lịch – những người chỉ có đủ thời gian nhặt rượu, thuốc lá, insam (ginseng) hay những món quà nhỏ. Duty Free Korea cũng có các đại lý còn chiết khấu nhiều hơn.




Seoul Du lịch - Một sự pha trộn hoàn hảo của di sản văn hóa phong phú, hiện tại năng động và vẻ đẹp vĩnh cửu của thiên nhiên - huyện trên mua sắm

Huyện mua sắm hàng đầu

Với rất nhiều các cửa hàng, chợ và cửa hàng nhỏ dọc theo đường phố, Seoul thực sự là một thiên đường mua sắm. Hãy nhìn vào những khu mua sắm lớn ở Gangbuk (강북, Bắc của sông Hangang) và Gangnam (강남, Nam sông Hangang) khu vực.
Mua sắm mặc cả trong Gangbuk
Chợ Namdaemun, đã được khoảng hơn 600 năm, cung cấp một loạt các sản phẩm với giá hời. Trong khoảng cách đi bộ của thị trường là Myeong-dong, khu mua sắm sầm uất nhất ở Seoul. Với vị trí và sự đa dạng của họ, thị trường Namdaemun và Myeongdong đã cùng nhau trở thành một trung tâm quốc tế cho việc mua sắm. Trong khi đó, chợ Dongdaemun mở cửa từ tối tới sáng, cung cấp một kinh nghiệm mua sắm độc đáo không tìm thấy bất cứ nơi nào khác. Ở đây, du khách sẽ tìm thấy cả hai thị trường trong và trung tâm mua sắm lớn bán bất cứ điều gì từ vải ren và quần áo và phụ kiện sẵn sàng thực hiện.
Đê khóa học
① thị trường Namdaemun - (5 phút bằng tàu điện ngầm) ② Myeong-dong- (10 phút bằng tàu điện ngầm) ③ thị trường Dongdaemun

Chợ Namdaemun (남대문 시장)

Mô tả: Thị trường lớn nhất tại Hàn Quốc với 600 năm lịch sử
Giao thông vận tải: đường tàu điện ngầm 4, Hoehyeon Station, Exit # 5
Điện thoại / liên kết: +82-2-753-2805

Myeong-dong (명동)

Mô tả: Một khu mua sắm lớn bán các sản phẩm mới nhất trong thời trang và mỹ phẩm
Giao thông vận tải: đường tàu điện ngầm 4, Myeongdong Station, Exit # 6
Điện thoại / liên kết: +82-2-757-0088

Dongdaemun thị trường (동대문 시장)

Mô tả: Một thị trường bán buôn và bán lẻ mở cửa cho đêm thời gian mua sắm
Giao thông vận tải: tàu điện ngầm tuyến 1 hoặc 4, Ga Dongdaemun, Exit # 9; hoặc tàu điện ngầm tuyến 2, 4 hoặc 5, Dongdaemun Lịch sử & Văn hóa Park Station, Exit # 1
Điện thoại / liên kết: +82-2-2262-0114
Cao cấp mua sắm ở Gangnam
Khu vực Gangnam thường được kết hợp với mua sắm cao cấp. Các huyện Sinsa-dong, Apgujeong-dong và Cheongdam-dong được lót bằng các cửa hàng thời trang thiết kế thương hiệu, cũng như các quán cà phê hợp thời trang, nhà hàng, cửa hàng và phòng trưng bày. Một số khu vực phổ biến nhất bao gồm đường Rodeo thời trang tại Apgujeong-dong và Garosu-gil trong Sinsa-dong.Nếu may mắn, du khách thậm chí có thể phát hiện những người nổi tiếng Hàn Quốc mua sắm hoặc thư giãn trong các khu dân cư. Trong khi đó, những người thích các trung tâm lớn có thể muốn kiểm tra COEX Mall, trung tâm mua sắm dưới lòng đất lớn nhất châu Á, ở Samseong-dong cho việc mua sắm, ăn uống và giải trí.
Đê khóa học
① Sinsadong Garosu-gil đường - (20 phút đi bộ) 
② Apgujeong đường Rodeo - (10 phút đi bằng taxi) ③ COEX Mall

Sinsadong Garosu-gil Road

Mô tả:Một con đường lót bằng các cửa hàng thời trang, phòng trưng bày, nhà hàng và quán cà phê
Giao thông vận tải: tàu điện ngầm tuyến 3, Sinsa Station, Exit # 8, 100m từ nhà ga

Apgujeong đường Rodeo

Mô tả:Một trung tâm cho các xu hướng thời trang mới nhất, thương hiệu thiết kế sang trọng, thẩm mỹ viện tóc, vv
Giao thông vận tải: tàu điện ngầm tuyến 3, Apgujeong Station, Exit # 2, 15 phút đi bộ
Điện thoại / liên kết: +82-2-3443-6578

COEX Mall

Mô tả:Các trung tâm mua sắm dưới lòng đất lớn nhất ở châu Á với một loạt các cơ sở mua sắm, ăn uống và giải trí
Giao thông vận tải: tàu điện ngầm tuyến 2, Samseong Station, Exit # 5 hoặc số 6
Điện thoại / liên kết: +82-2-6002-5303
Trung tâm thương mại siêu lớn:
Các khu mua sắm lớn đã chuyển đổi cách mọi người thưởng thức giải trí và mua sắm. Bằng cách phục vụ nhiều mục đích cùng một lúc, họ cho phép cư dân đô thị hơn để theo đuổi và duy trì "một cửa lối sống." Seoul có nhiều cửa hàng bách hóa lớn và trung tâm cung cấp các hộp của mua sắm cùng với các cửa hàng văn hóa và xã hội đa dạng.

Cột liên quan: Trung tâm thương mại Mega của Seoul

1 nhận xét: