Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Lotte World

Ngày Trip cho ngày thứ ba Lotte World ở Jamsil

Đây là ngày mà chúng ta đã chờ đợi. Công viên giải trí trong nhà lớn nhất tại Seoul, Hàn Quốc, chúng tôi sẽ đến thăm ngày hôm nay. Chúng tôi luôn xem nơi này Stairway to Heaven và cũng tại Hàn Quốc chương trình truyền hình như Running Man. Vì vậy, "Tôi đã háo hức đến thăm nơi này rất nhiều.

Vì vậy, từ những nơi chúng tôi đi tàu điện ngầm đến Jamsil nơi nơi này nằm. Nó khá xa nơi chúng tôi phải mất gần một giờ để đến đó. Chúng ta cần phải quá cảnh phải xếp hàng 2 tại ga City Hall để đạt Jamsil.



Nếu bạn đi đến Hàn Quốc vào mùa đông Lotte World là nơi hoàn hảo để tham quan so sánh với Everland.

Trong chuyến thăm của chúng tôi để Lotte World, chúng tôi có giảm giá cho tất cả các hộ chiếu ngày, tôi nghĩ rằng vì Hàn Quốc Grand Sale. Vì vậy, giá gốc là khoảng 37.000 ₩ nhưng chúng ta cần phải trả chỉ 24000Won.




Đây là pix cho công viên chủ đề ngoài trời tại Lotte thế giới


1 nhận xét: