Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Chuẩn bị cho kỳ nghỉ đến Seoul, Hàn Quốc

Những gì bạn cần chuẩn bị khi bạn đến Hàn Quốc vào mùa đông. 


Tôi đã đến thăm Hàn Quốc vào mùa đông. Như một người Malaysia mà không phải đối mặt với 4 mùa giải, tôi vẫn còn thiếu chuẩn bị những gì tôi nên mang lại cho Hàn Quốc mặc dù tôi đã nghiên cứu tất cả mọi thứ với sự giúp đỡ từ bác Google.

Vì vậy, đây sẽ là danh sách.

Từ Malaysia những gì bạn nên chờ: -

1. Down Jacket (Xin vui lòng mua cho mùa đông không mùa thu hoặc nếu không bạn sẽ rất lạnh khi bạn đến đó .. grrrr ... Grrr)

2. Găng tay (Tôi chỉ cần mua một Jusco khoảng RM30 thực sự bảo vệ ngón tay của tôi trong chuyến thăm của tôi)

3. Socks (Tôi đề nghị nếu bạn tìm thấy tất len ​​đắt tiền để mua ở Malaysia chỉ cần chuẩn bị hai bông vớ và bạn sẽ được tốt)

4. Giày dép (Ok không phải tất cả giày thể thao phù hợp với nhiệt độ rất lạnh, như sis của tôi mua một đôi giày thể thao ở Malaysia nhưng cuối cùng cô mua Ugg khởi động tại Hàn Quốc bởi vì cô không thể chịu được nữa Lạnh. Khác nhau hơn so với tôi rằng việc sử dụng giày bóng rổ từ đô đốc không phải là đắt khoảng RM50 sau khi giảm giá tại Jusco quá nhưng rất ấm áp và thoải mái khi tôi sử dụng nó tại Hàn Quốc Lời khuyên:. Bởi vì chúng ta ba-lô và chắc chắn sẽ được đi rất nhiều vì vậy xin vui lòng tìm thấy một đôi giày rất tốt và thoải mái)

Áo len 5. Hoặc Cardigan. (Tôi thấy rằng áo len dệt kim của tôi thực sự giúp tôi rất nhiều. Tôi cần phải chỉ mặc áo phông, Cardigan và áo khoác xuống Rất ấm áp và đủ cho tôi.)

Những gì bạn có thể mua tại Hàn Quốc cho mùa đông mặc của bạn.

. 1 xuống áo Jacket / len (Nếu bạn tìm thấy một chiếc áo khoác không đủ, bạn có thể mua ở Hàn Quốc giải Rất hợp lý và nhiều hơn nữa rẻ hơn so với Malaysia Lời khuyên: Giá trung bình sẽ được (20000W - 30000W) cho một vật liệu tốt xuống áo khoác / áo khoác len.. bạn có thể thử mua ở thị trường thời trang Pyeonghwa (Dongdaemun) / Chợ Namdaemun / Kwangjang thị trường (Jongno 5 ga)

. 2 tai muff (bán hàng ở khắp mọi nơi, là rẻ hơn sẽ là 3000W, 5000W tiêu chuẩn và thời trang sẽ là 10000W - 15000W)

. 3 Ugg Boot (Ngoài ra bán ở khắp mọi nơi nhưng rẻ hơn và thời trang sẽ có mặt tại thị trường Hongdae Đại học xung quanh 12000W -. 15000W hoặc ở Dongdaemun và khu chợ Namdaemun cũng đã 10000W chỉ cần tìm những nơi Hãy dun mua ở myeondong bạn sẽ khóc .. cùng thiết kế nhưng giá khác (TT đắt hơn)

4. Khăn choàng / khăn (mua tại chợ Dongdaemun chỉ 10000W)

5. Nội / Long John (Long John sẽ rất tốn kém tại Malaysia và tất cả các phong cách tương tự. Nếu bạn đi đến Hàn Quốc, bạn có thể tìm thấy một loại dài John và bên trong với giá cả hợp lý. Một số thời gian họ chỉ bán quần bên trong hoặc legging cho 5000W. Thật ấm áp.)

Beanie. 6. (Khoảng 5000W cho các tiêu chuẩn thiết kế thời trang hơn sẽ 10000W và ở trên.)

Những gì khác .... ermmm tôi không thể nhớ .. nếu bạn cần biết thêm chỉ viết ý kiến ​​hoặc gửi email cho tôi .. tôi sẽ cố gắng tìm ra ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét